Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

CUỘC THI GIỌNG HÁT HAY ONLINE


                                  ▓♫THÁI BÌNH★NẮNG ẤM★QUÊ HƯƠNG♫▓

   Nhân dịp mừng ngày sinh nhật room ( 27/9) Room chúng tôi có tổ chức cuộc thi tìm kiếm giọng ca vàng “ Hát trên Thái Bình nắng ấm quê hương” rất mong sự tham gia hưởng ứng của các thành viên trong room cùng bạn bè yêu ca hát online bốn phương.
Về giải thưởng của cuộc thi chúng tôi có 3 giải chính và 2 giải khuyến khích:
                    1) Giải nhất: 4 triệu VND
                    2) Giải nhì: 2 triệu VND
                    3) Giải ba: 1 triệu VND
                    4) Hai giải khuyến khích mỗi giải 500.000 VND (năm trăm ngàn đồng)
.

" Chúng tôi thành thật xin lỗi với các thí sinh về vấn đề giải thưởng có sự thay đổi so với lúc ban đầu công bố cuộc thi. Do chúng ta thi online có thể ảnh hưởng vì yếu tố mạng mà không thể ghi hình hết được các phần thi của thí sinh và nhiều thí sinh cũng không có dùng Facebook nên BTC cuộc thi quyết định bỏ giải 4 và thay vào đó là hai giải khuyến khích nhằm khích lệ tinh thần cho các thí sinh."
  " Room chúng tôi xin chân thành cảm ơn Nhà hàng cK-SUSHI JAPAN-Tai-CHLBD đã tài trợ cho cuộc thi"

Ban tổ chức chỉ trao giải cho thí sinh nhận giải ở Việt Nam. Thí sinh nào không ở VN có thể nhờ người thân nhận giúp.

  Do chúng ta thi online và thời gian không cho phép nên trong quá trình thi nếu có hiện tượng thí sinh đạt giải trùng điểm thì ban tổ chức chúng tôi sẽ cộng giải chia đều cho hai thí sinh chứ không tổ chức thi lại.

                                           TIÊU CHÍ VÀ THỂ LỆ CUỘC THI:

 
   Chúng tôi chỉ nhận 40 thí sinh  và không nhận những thí sinh đã đạt giải cao trong các cuộc thi trên trang http://diepkhuc.com/ của các room bạn. Cuộc thi sẽ được tổ chức thi chia làm hai vòng và chỉ thi vào tối thứ 7 theo giờ Việt Nam. Vòng 1 thi hai buổi, mỗi buổi có 20 thí sinh dự thi và chọn ra 16 người để thi vòng hai là đêm chung kết.
   Thành phần ban giám khảo chấm thi gồm 3 người, chấm theo thang điểm 10 và có lấy số lẻ( ví dụ: 8.7, 8.4……). Trong quá trình thi nếu lúc công bố điểm của ban giám khảo mà chỉ có một trong ba vị BGK bị rớt mạng không cho điểm được thì chủ room có quyền cho điểm thay BGK đó và kết thúc phần thi của thí sinh.

   BGK sẽ chấm cho thí sinh về chất giọng,hát có được rõ lời, tròn chữ, cao độ, âm thanh, tiết tấu, tình cảm,sắc thái, chọn ca khúc có phù hợp với giọng hát của mình hay không và cuối cùng là sự nghiêm túc trong khi thi của thí sinh.
   Ban tổ chức không chọn chủ đề nhất định cho cuộc thi nên các thí sinh có thể tùy chọn ca khúc dự thi nhưng ban tổ chức chúng tôi sẽ đánh giá cao hơn cho những bài hát ca ngợi tình quê hương, đất nước,con người . Thí sinh không được hát nhạc chế, nhạc phản cách mạng.


  Thí sinh khi thể hiện phần thi của mình có thể dùng ECHO nhưng không được để quá vang, nghe rõ tiếng nhại làm mất đi sự chân thật của ca khúc ( Ban giám khảo sẽ trừ điểm này của thí sinh).


 
  Khi thể hiện phần thi bắt buộc phải mở Webcam (Webcam phải đủ sáng, nhìn rõ mặt và tư thế cầm micro để tránh hiện tượng thí sinh mở thu âm, hát nhép khi thi và nếu thí sinh nào bị nghi ngờ là hát nhép chúng tôi sẽ yêu cầu thí sinh  lên hát lại một đoạn bất kỳ trong bài hát của thí sinh đó và hát sai ( chế lời) một số từ trong câu hát đó ).

   Để tránh mất thời gian cho cuộc thi do yếu tố mạng chúng tôi yêu cầu các thí sinh hát nhạc ngoài Diepkhuc.com với phần nhạc nền (Beat) được tải sãn trên máy tính, không để hiện tượng đang dự thi thì bị dừng nhạc

    Các thí sinh phải chuẩn bị chu đáo trước khi thi về tư thế webcam, âm thanh, tiếng micro. Các thí sinh không chỉnh lại máy khi thi làm mất thời gian của cuộc thi và chúng tôi sẽ hủy ngay phần thi của thí sinh này.

    Thí sinh đăng ký dự thi phải có nick  yahoo và kết bạn với room chúng tôi để tiện cho việc trao giải.

   Yêu cầu đăng ký trước nick name trên trang http://diepkhuc.com/ và tên ca khúc dự thi.

  
 Ban tổ chức chúng tôi đã viết rõ thể lệ cuộc thi vì vậy trong quá trình diễn biến của cuộc thi nếu có thí sinh nào không chấp hành thì BTC sẽ dừng ngay phần thi của thí sinh và loại thí sinh đó ra khỏi cuộc thi.

    Để thông báo ngày, giờ tổ chức cuộc thi, mật khẩu để vào dự thi và tính bảo mật khi trao giải cho các thí sinh chúng tôi yêu cầu các bạn chỉ đăng ký dự thi vào nick yahoo của room chúng tôi: (thaibinhnangamquehuong@yahoo.com)
Ban tổ chức bắt đầu nhận thí sinh từ ngày 20/7 và khi nhận đủ người chúng tôi sẽ tổ chức cuộc thi. Chúng tôi sẽ báo trước ngày thi cho các thí sinh 4 ngày để thí sinh chuẩn bị và thu xếp thời gian đến dự thi. Mọi chi tiết xin liên hệ trức tiếp vào nick yahoo của room chúng tôi (thaibinhnangamquehuong@yahoo.com). Rất mong sự tham gia hưởng ứng của các bạn.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét