Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

▓♫THÁI BÌNH★NẮNG ẤM★QUÊ HƯƠNG♫▓ Thông báo khai mạc cuộc thi ca hát online


                             ▓♫THÁI BÌNHNẮNG ẤMQUÊ HƯƠNG♫▓  


  Chúng tôi xin thông báo vào đúng 19h( Việt Nam) Thứ 7 Ngày 10/08/2013 room

▓♫THÁI BÌNHNẮNG ẤMQUÊ HƯƠNG♫▓  khai mạc cuộc thi giọng hát hay online trên trang Diepkhuc.com. Xin mến mời các quý vị anh, chị và các bạn đến tham dự cuộc thi và cổ vũ cho các thí sinh thân yêu của chúng ta.

 Và dưới đây là danh sách 20 Thí Sinh thi ngày đầu tiên của Vòng 1:




                                                  ( Ấn vô ảnh để được thấy rõ hơn)
  Các thí sinh có mặt trong danh sách chú ý: Thí sinh phải đến đúng giờ theo quy định của BTC cuôc thi. Đúng 19h VN thì MC sẽ lên Micro điểm danh và nếu thí sinh nào đến trễ không có lý do hoặc không thông báo trước cho chúng tôi thì BTC sẽ xem xét có tiếp tục cho thí sinh đó dự thi hay không.
 BTC chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức cho chúng ta một sân chơi vui vẻ, công bằng và trang nghiêm. Vì vậy chúng tôi yêu cầu các thí sinh phải chấp hành tốt các thể lệ mà BTC đã đề ra.

 Thí sinh nào chưa biết cách đăng nhập mật khẩu để dự thi có thể xem Video hướng dẫn dưới đây:




                                (Ấn vô cài đặt  để xem video chất lượng HD rõ hơn)





 Chúc các thí sinh chuẩn bị tốt và thể hiện thành công ca khúc của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét