Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

CUỘC THI HÁT VUI MỪNG SINH NHẬT ROOM 27-09



▓♫THÁI BÌNH★NẮNGẤM★QUÊ HƯƠNG♫▓   xin thông báo về cuộc thi hát mừng ngày sinh nhật Room:



 Để tạo không khí vui tươi, nồng nhiệt hơn trước ngày sinh nhật 27/09/2013 room sẽ tổ chức một cuộc thi hát vui với cơ cấu giải nhỏ, chủ yếu mang ý nghĩ về mặt tinh thần cho ngày sinh nhật của room. 
 Room xin được trân trọng kính mời quý anh, chị và các bạn hãy đến tham dự cuộc thi của chúng tôi vào hồi 18h30h VN thứ 4 ngày 25 - 09 - 2013 và góp những lời ca, tiếng hát của mình  cho ngày sinh nhật Room ▓♫THÁI BÌNH★NẮNGẤM★QUÊ HƯƠNG♫▓   được vui tươi hơn, ấm áp tình người, tình quê hương hơn nữa....
          CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG CUỘC THI
             ( Giải thưỏng của chúng tôi sẽ trao bằng thẻ điện thoại )

                1) Giải nhất:     500K
                2) Giải nhì:       300K
                 3) Giải ba:       200K
                 4) Giải bốn:     100K( Là giải khuyến khích có 4 giải mỗi giải 100K)
                5) Giải thí sinh thể hiện có phong cách,duyên dáng:       100K ( Giải này ưu tiên cho các thí sinh nữ).
( Room ▓♫THÁI BÌNH★NẮNGẤM★QUÊ HƯƠNG♫▓ Xin chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của chị Hoàng Yến đã tài trợ cho cuộc thi.)

        TIÊU CHÍ VÀ THỂ LỆ CỦA CUỘC THI

 Như  chúng tôi đã nói ở trên là cuộc thì này là một cuộc thi mang ý nghĩ về mặt tinh thần cho ngày sinh nhật của room vì vậy mà BTC chúng tôi không có những yêu cầu khắt khe cho các thí sinh dự thi:
            Thí sinh có thể dự thi ca khúc tự chọn( trừ nhạc chế, nhạc phản cách mạng, nhạc phản cảm...)
            Khi thể hiện phần thi không cần mở Webcam( Nhưng phải mở Webcam nếu thí sinh muốn lấy giải thí sinh thể hiện có phong cách)
            Hát có được mở ECHO
Tuy là cuộc thi hát vui nhưng BTC, BGK chúng tôi sẽ cố gắng làm việc hết sức mình để  đánh giá một cách công bằng nhất cho các thí sinh  tham gia dự thi.
Để biết rõ hơn xin liên hệ trực tiếp với các thành viên của  room: 
          
              Chịu trách nhiệm tổ chức:   Nguyễn Hiếu
              Thư ký 1:                            Hoàng Nguyễn
              Thư ký 2:                             Misa
   Chúng tôi sẽ nhận trước thí sinh tại nick yahoocủa room: thaibinhnangamquehuong@yahoo.com
   Room rất mong sự hiện diện của quý anh chị và các bạn.

                                                  Xin chân thành cảm ơn! 


          















 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét