Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Kết Quả Đêm Chung Kết Giọng Hát Hay "▓♫THÁI BÌNH★NẮNGẤM★QUÊ HƯƠNG♫▓ "

Đêm Chung kết giọng hát hay "▓♫THÁI BÌNH★NẮNGẤM★QUÊ HƯƠNG♫▓ " được tổ chức đêm ngày 24/08/2013 đã diễn ra hết sức gây cấn và thú vị, các thí sinh trong đêm chung kết đã thể hiện quá thành công ca khúc dự thi của mình làm cho phía anh em BTC và BGK làm việc hết sức vất vả để làm sao chọn được ra ngôi sao xứng đáng nhất tỏa sáng trong đêm 24/08.
 Và dưới đây chúng tôi xin công bố điểm thi đêm chung kết và ngôi sao sáng nhất trên bầu trời"▓♫THÁI BÌNH★NẮNGẤM★QUÊ HƯƠNG♫▓"

 ấn vô ảnh đế thấy rõ hơn

VIDEO CLIP PHẦN DỰ THI CỦA THÍ SINH
(Video được ghi hình lại bởi anh Vịt)

Phát biểu khai mạc đêm chung kết


Ngôi Sao Sáng Nhất Trên Bầu Trời Thái Bình
 



Thí sinh đạt giải nhì
 



Thí sinh đạt giải ba
 



Thí sinh đạt giải khuyến khích1
 


Thí Sinh đạt giải khuyến khích 2



 


 


 



 



 


 






 



 



 



 

 Room xin chúc mừng những thí sinh đạt giải của cuộc thi. BTC chúng tôi sẽ gửi lại nick yahoo thaibinhnangamquehuong@yahoo.com cho Thủ Quỹ của room. Thủ quỹ của room sẽ trực tiếp làm việc và gửi giải thưởng cho các bạn đạt giải.
 Cuộc thi đã kết thúc thành công tốt đẹp nhưng bên cạnh đó vẫn còn những sai sót khó tránh khỏi khi thi online. Nếu BTC, BGK,,, chúng tôi có gì sai cũng mong quý anh, chị lượng thứ và đóng góp ý kiến cho chúng tôi để chúng tôi làm việc tốt hơn.
 Và cuối cùng Room xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới trang Diepkhuc.com, nhà hàng CK SUSHI JAPAN tại ĐỨC của anh Triệu Vũ Trần đã tài trợ cho cuộc thi, các anh chị em trong BTC, ba vị BGK , 2 MC, 40 thí sinh cùng toàn thể quý anh chị đã tham gia giúp đỡ, ủng hộ cho cuộc thi để có thành công ngày hôm nay. Room xin được gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc,,, tới quý anh chị cùng gia đình.!

  Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính mời quý anh chị tới dự ngày sinh nhật room vào 19h VN ngày 27/09/2013.

3 nhận xét:

  1. sau khi nghe xong 15 thí sinh hát...tôi chỉ thấy BGk đúng ở aladin. còn lại các giọng ca đoạt giải khác hát quá bình thường :)...thua xa thí sinh khác. Mr Hí và Bluemon hai thí sinh này đều chọn bài hát hợp với chủ đề Room. thể hiện rất hay. là một bài hát khó không phải ai cũng có thể thể hiện được vậy mà rớt...không thể hiểu nổi BGK chấm điểm dựa trên tiêu chí gì nữa :D...quá tiêu cực

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay mặt BTC cảm ơn phần góp ý của bạn Minh Anh. Trước tiên thì tôi xin khẳng định với bạn rằng cuộc thi của chúng tôi không hề có một chút tiêu cực nào cả. Thí sinh BlueMoon âm thanh quá tệ trong đêm chung kết. Tôi chỉ thực sự tiếc cho thí sinh Mr Hí, bạn thí sinh này theo cá nhân tôi cũng thích ngay từ vòng 1 và tôi cũng nghĩ kiểu gì bạn ấy cũng có giải cao. Mr Hí hát rất hay, vững, có phong cách riêng khác với các thi sinh khác.. Nhưng trong nghệ thuật thì vân có những đánh giá trái chiều ngay cả ở những cuộc thi lớn. Và BTC chúng tôi tôn trọng đánh giá của BGK

      Xóa
    2. cuộc thi nào nó cũng dựa trên những tiêu chí nhất định của cuộc thi đó...BGK chấm điểm dựa trên tiêu chí gì với một cuộc thi hát này ??? nếu bảo âm thanh người đứng nhất - ba - tư hay thì tôi không đồng ý...âm thanh họ không thể bằng Mr Hí...còn nếu bảo họ hát hay :D xin lỗi hát quá bình thường so với những thí sinh còn lại ( Ngọc Lan - Mr Hí - Bluemon)...vậy họ có giải dựa trên tiêu chí gì vậy BTC ? một thí sinh có phong cách - có cách hát vững - kỹ thuật trội nhất - lại rớt :)) những đánh giá trái chiều nào cũng có một cột mốc nhất định :) không thể có chuyện Hương Tràm lại hát thua môt cô học sinh tiểu học :D hoặc Bằng Kiều lại hát thua chàng học sinh cấp 2 thi hát cho trường :))

      Xóa